[*1]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tổng đài tư vấn, và Misa là một trong những tổng đài cung cấp đầu số 1900. Vì vậy, bạn đã viết Tổng đài Misa 1900 là gì Và sử dụng như thế nào? Hãy cùng meocuchay.com khám phá tổng đài này nhé.
Mục lục bài viết
Tổng đài Misa 1900 là số mấy?
Mặc dù hiện tại Misa đã ngừng hỗ trợ tổng đài 1900, tuy nhiên Tuy nhiên, từ ngày 1/1/2020, Misa sẽ chính thức áp dụng Tổng đài hỗ trợ Misa giúp đỡ những khách hàng đang sử dụng sản phẩm Misa thay cho tổng đài 1900
Chú ý: Nếu bạn không thể liên hệ với Misa 1900 8677, vui lòng sử dụng cổng Hỗ trợ của Misa: https://voip.misa.com.vn/
Chi tiết thay đổi
- Từ trước phiên bản R30. Khi gặp sự cố hoặc thắc mắc về phần mềm, bạn sẽ liên hệ 1900 8677 để được hỗ trợ.
- Từ phiên bản R30 trở đi. Chương trình cập nhật kênh tổng đài tư vấn chính thức Misa Support sẽ thay thế tổng đài 1900 8677.
- Cước cuộc gọi: 3000đ / phút (Cước chỉ bắt đầu khi khách hàng kết nối với nhân viên tư vấn của Misa).
Ví dụ: trên menu Cứu giúp/ Giới thiệu, chương trình cập nhật tổng đài tư vấn và hỗ trợ mới Misa Support. Khách hàng có thể dùng điện thoại di động quét mã QR trên màn hình ứng dụng để cài đặt ứng dụng Hỗ trợ Misa.
Hướng dẫn sử dụng tổng đài Misa 1900
Nếu bạn đã có tài khoản Misa ID, bạn đã đăng nhập và sử dụng phần mềm Misa bằng số điện thoại di động của mình, bạn sẽ có thể sử dụng cùng số điện thoại này và đăng nhập vào Hỗ trợ Misa.
Hiện Misa đã cho thiết kế ứng dụng di động tên cá nhân cho khách hàng truy cập bằng điện thoại thông minh, vì vậy bạn có thể truy cập misa dễ dàng ở bất cứ đâu.
1. Sử dụng trên thiết bị di động
Bước 1: Đăng kí một tài khoản
Bước 2: Tìm và cài đặt một ứng dụng dành cho thiết bị di động có tên “Hỗ trợ Misa” trên cửa hàng ứng dụng Google Play (Android) và App Store (iOS). Hoặc bạn có thể quét mã QR để tải ứng dụng
Bước 3: Thao tác nạp tiền và bắt đầu liên hệ với tổng đài.
2. Sử dụng trên máy tính
Bước 1: Truy cập địa chỉ https://voip.Misa.com.vn/
Bước 2: Nhấp vào GỌI Bộ phận hỗ trợ Misa.
Bước 3: Đăng nhập hoặc chọn đăng ký ngay nếu bạn chưa có tài khoản.
Bước 4: Nạp tiền và bắt đầu liên hệ với tổng đài (lưu ý máy tính phải có tai nghe kèm micro và kết nối Internet để có thể trao đổi với chuyên viên tư vấn)
Cước Tổng đài Misa 1900
- Phí dịch vụ: 3.000 VND / phút
Lịch trình tư vấn và hỗ trợ khách hàng như sau:
- Từ thứ 2 đến thứ 6: Từ 7h30-18h30.
- Thứ 7, CN: Sáng 8h00-12h00 – Chiều 13h30-17h30
Lợi ích của việc sử dụng Trung tâm cuộc gọi Misa là gì?
Với sự phát triển không ngừng của công nghệ tiên tiến, hiện đại, tổng đài Misa luôn sẵn sàng ứng dụng các giao thức kết nối mới nhất giúp tăng hiệu quả hỗ trợ cho khách hàng hướng tới mục tiêu hỗ trợ. hiệu quả và tối ưu nhất cho lợi ích của khách hàng, giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí.
Misa Giúp Chọn Sản Phẩm Chính Xác Nhận Hỗ Trợ
Trên ứng dụng Hỗ trợ Misa, khách hàng có thể lựa chọn chính xác sản phẩm mình muốn nhận hỗ trợ và từ đó có thể gặp chính xác nhân viên tổng đài hiện đang phụ trách sản phẩm đó của Misa. Bạn không cần mất thời gian chờ máy chuyển máy.
Khách hàng có quyền liên hệ và yêu cầu tư vấn từ nhiều thiết bị khác nhau, thậm chí Misa còn có thể xuất hóa đơn VAT cho chi phí các cuộc gọi của bạn.
Khi khách hàng sử dụng Misa Support có thể gọi điện trực tiếp để yêu cầu tư vấn từ nhiều thiết bị khác nhau như di động, máy tính để bàn đáp ứng nhu cầu liên lạc bất cứ lúc nào, sẽ vô cùng tiện lợi. .
Quyền lợi của khách hàng là trên hết, kể cả khi gọi đến tổng đài không có nhân viên tổng đài, khách hàng vẫn được hỗ trợ sau.
Khi khách hàng gọi đến Misa mà chưa nhận được hỗ trợ do nhân viên tổng đài bận, chắc chắn Misa sẽ gọi lại cho khách hàng sau để hỗ trợ đầy đủ.
Trên đây là bài viết cung cấp thông tin về dịch vụ tổng đài Misa của meocuchay.com, hy vọng có thể giúp ích được cho các bạn. Chúc may mắn.
[*2]