[*1]
Slogan hay về chất lượng sản phẩm của công ty, doanh nghiệp còn gọi là slogan là một công cụ vô cùng quan trọng trong hệ thống nhận diện thương hiệu giúp các công ty “tỏa sáng” với khách hàng một cách hiệu quả. Những câu slogan kinh doanh hay giúp thương hiệu của bạn “đánh tiếng” ngay vào sâu trong lòng khách hàng. Trong bài viết này, 5stars.vn sẽ viết bài tổng hợp những câu slogan doanh nghiệp hay nhất 50 năm vừa qua.
Slogan – câu khẩu hiệu hay về chất lượng sản phẩm
Mục lục bài viết
Những câu slogan hay cho doanh nghiệp
Phía dưới là một số câu slogan hay cho doanh nghiệp hoặc nhóm làm việc, bạn có thể tham khảo qua và lựa chọn:

- dù bạn không cao, người khác cũng phải nhìn
- Kết sức mạnh, nối thành công
- suy xét không cũ về nỗi lo không mới
- đạt kết quả tốt lan toả sự tin tưởng
- Gieo ý tưởng, gặt thành công
- Chúng tôi là số 2, không ai là số 1
- sinh ra là để tỏa sáng
- Đã chơi là phải chất
- Là gia đình, chơi hết mình
- Sức mạnh của giấc mơ
- Hết mình một tý, vui hết ý
- Học hết mình, chơi nhiệt tình
- thành quả tích lũy sự tin tưởng
- Đột phá để đạt kết quả tốt
Những câu slogan hay theo từng lĩnh vực, ngành nghề
Dưới đây là tổng hợp những câu slogan hay cho doanh nghiệp của bạn, được 5stars.vn phân loại theo từng lĩnh vực chi tiết bạn có thể tìm đọc thêm:
Slogan hay cho FnB và cafe
- Trải nghiệm mới, hoài niệm cũ
- Cafe – hương vị Cuộc sống
- Nơi share cảm xúc
- Have it your way – Thưởng thức theo cách của bạn
- Cafe – sống cùng đam mê
- Cafe rang Xay Nguyên Chất
Slogan hay về dược phẩm
- Panadol: giảm đau, hạ sốt, không để lại buồn ngủ
- Vì cuộc sống khỏe đẹp hơn
- LIC: giảm cân đẹp dáng, tự tin tỏa sáng
- Siro ho cảm Ích nhi: Giải cảm, Giảm ho, Tiêu đờm
- Mang bình an đến toàn bộ mọi người
- xác định vì sức khỏe
- Vì sức khỏe cộng đồng
- Boganic: bổ gan, giải độc, mát gan
- Emhappy: thăng hoa cảm xúc lứa đôi
- Prospan: thuốc ho cho cả gia đình
- BigBB plus: Mũi họng khỏe, trẻ lớn nhanh
- Chúng tôi chăm sóc sức khỏe của bạn
- Bảo Xuân: gìn giữ nét xuân
- Health for life
- Feel better – Live longer
- Sắc Ngọc Khang: tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám
- chăm sóc sức khỏe – share niềm vui
- săn sóc sức khỏe gia đình bạn
- Hạnh phúc cho mọi nhà
- Giữ gìn cuộc sống quý giá
Những câu slogan hay về chăm sóc khách hàng
- Definitely, We can Serve you better – cam kết, chúng tôi có khả năng chiều lòng bạn vượt trội hơn
- Service is Everywhere – Dịch vụ ở mọi nơi
- Sharing the Feelings – chia sẻ cảm giác
- Kề vai sát cánh
- Best Service, Right Time, Right People – Dịch vụ tối ưu, đúng lúc, Đúng người
- Cho đi nhiều hơn chờ đợi
- Your Passion is our Satisfaction – Đam mê của bạn là sự hài lòng của bên chúng tôi
- We are here to serve you – Chúng tôi ở đây để chiều lòng bạn
- Tất cả vì người tiêu dùng
- You say, We’ll do it – Bạn đòi hỏi, chúng tôi làm
- Satisfaction is our motto – Sự ưng ý là phương châm của chúng tôi
- We Believe in Service, and you Know that – Chúng tôi tin vào dịch vụ của mình, và bạn biết điều đó
- Service what you deserves – phục vụ những gì bạn đủ tư cách
- Good Space, Good Service – Không gian tốt, dịch vụ tốt
- Service Truly Different – Dịch vụ thật sự sai biệt
Slogan hay về công nghệ
- Adobe: Better by Adobe – tốt hơn bởi Adobe
- Sony – Make believe: Hãy tin tưởng
- LG – Life’s Good – Cuộc sống tươi đẹp
- Microsoft: Your potential. Our passion – Tiềm năng của bạn. niềm đam mê của bên chúng tôi
- AT & T: Reach out and touch someone – Vươn ra và chạm tới ai đấy
- Mozilla Firefox: Your web, the way you like it – trang website của bạn theo bí quyết bạn yêu thích
- Fujitsu: Possibilities are infinite – khả năng là vô hạn
- Apple: Think different – suy xét sai biệt
- Toshiba: In Touch With Tomorrow – liên kết chặt chẽ với tương lai
- Cisco – Tomorrow Starts Here: ngày hôm sau bắt đầu từ đây
- Nokia: Connecting people – liên kết chặt chẽ toàn bộ mọi người
- Seiko Epson – Exceed Your Vision: Vượt quá tầm nhìn của bạn
- Dell: Easy as Dell – giản đơn như Dell
- Hitachi: Inspire the Next – Truyền ý tưởng tiếp theo
- Nintendo: Born to play – tạo ra là để chơi
Slogan hay nông nghiệp
- Tốt cho đất, khỏe cho cây
- Nature for better Future – Tự nhiên vì một tương lai tốt đẹp hơn
- The leader of nature – Lãnh đạo của tự nhiên
- Sự ưu tiên hàng đầu cho cây trồng
- Bạn đồng hành với nhà nông
- Adding Green to your Life – Thêm màu xanh cho cuộc sống
- Grow naturally, Live natural – phát triển tự nhiên, sống tự nhiên
- thấu hiểu cây trồng
- Phụng sự Nông nghiệp Việt
- Moving the World – thay đổi toàn cầu
- Phát triển cùng nhà nông
Slogan hay cho lịnh vực siêu thị
- thích tiện nghi, tùy chọn lựa
- Foodland: Think of food, think of Foodland – Nghĩ về thức ăn, nghĩ về Foodland
- Coopmart: Nơi mua sắm uy tín – Bạn của mọi nhà
- Piggly Wiggly: It feels like home – cảm xúc như ở nhà
- Sống tiện nghi, vui thỏa chí
- Mua sắm cho gia đình
- Chất lượng vượt niềm tin
- Vinmart: An tâm mua sắm hàng ngày
- H-E-B: Here everything’s better – Ở đây Tất cả mọi thứ đều vượt trội hơn
- Walmart: Save Money. Live Better – Tiết kiệm tiền bạc. Sống vượt trội hơn
- Bic C: giá tốt cho mọi nhà
Những câu slogan hay về chất lượng sản phẩm
- Taxi Mai Linh: toàn bộ vì người sử dụng
- Chinsu: Thơm ngon tới giọt cuối cùng
- Hòa Phát: Bừng sáng không gian của bạn
- Vietnam Airlines: Sải cánh vươn cao
- PUMA: Forever faster
- Lavie: Một phần tất yếu của cuộc sống
- Mobifone: liên kết chặt chẽ giá trị – khơi dậy tiềm năng
- Vinaphone: luôn luôn vươn xa
- VNPT: Cuộc sống đích thực
- Comfort: Thơm mát suốt ngày dài năng động
- Bitis: Nâng niu bàn chân Việt
Slogan hay cho ngành mỹ phẩm
- Maybelline: Maybe She’s Born With It, Maybe It’s Maybelline – có khả năng cô ấy đẹp tự nhiên, có khả năng là nhờ Maybelline
- Bí mật của vẻ đẹp
- L’Oreal: Because you’re worth it – Bởi vì bạn xứng đáng
- Vaseline: The Healing Power of Vaseline – Sức mạnh chữa lành của Vaseline
- Đẹp mãi với thời gian
- Sunsilk: Tóc mềm mượt suốt ngày dài
- Enchanteur: Sự tu hút kỳ diệu
- Nâng niu vẻ đẹp Á Đông
- Olay: Love the skin you’re in – Hãy luôn yêu quý làn da của bạn
- Vẻ đẹp vượt thời gian
- Vẻ đẹp tiềm ẩn luôn nằm trong mỗi con người
- Vẻ đẹp là sức mạnh
- Dove: The secret of beautiful hair – Bí mật của mái tóc bóng đẹp
Một khẩu hiệu tốt là gì?
- Một khẩu hiệu tốt phải liên quan đến thương hiệu
- Slogan hay hay dở là do khách hàng quyết định
- Giữ cho nó ngắn gọn và súc tích là mục tiêu hàng đầu
- Phải đảm bảo tính toàn vẹn của Slogan
- Một câu khẩu hiệu hay sẽ trường tồn với thời gian
Một câu slogan hay trong kinh doanh là một trong những cách hiệu quả nhất để thực hiện chiến lược Marketing cho doanh nghiệp.
Khẩu hiệu hay sẽ gây ấn tượng với khách hàng và truyền tải đầy đủ những gì mà doanh nghiệp muốn truyền tải.
Mọi doanh nghiệp cần kiểm soát chất lượng sản phẩm, nguồn nhân lực, độ chính xác của dữ liệu và uy tín thương hiệu. Tuyển tập các câu slogan (khẩu hiệu) hoặc về chất lượng sản phẩm dưới đây để giúp khách hàng có niềm tin vào thương hiệu, tạo sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
Đầu tiên, một tổ chức muốn tạo ra một slogan hay cần phải có một mục tiêu vững chắc. Tiếp theo, nó cần ngắn gọn, cô đọng và quan trọng nhất là đơn giản là ghi nhớ vào tâm trí khách hàng. Nếu không có yếu tố này, dòng giới thiệu sẽ không được để lại như một dòng giới thiệu vì sẽ không có người tiêu dùng nào bận tâm đến việc nhắc lại một dòng giới thiệu dài “cong”.
Không phản cảm cũng là một yếu tố đặc biệt cần nhớ. Nó có thể ảnh hưởng đến cả một bộ phận khách hàng nhỏ và thậm chí làm mất lòng người khác. Cuối cùng, làm nổi bật lợi ích của sản phẩm: Một câu khẩu hiệu tốt cần làm nổi bật những tính năng và lợi ích mà người tiêu dùng đang sử dụng cho sản phẩm của họ. Những điều này có thể đưa người tiêu dùng của bạn đến gần hơn với thương hiệu đang giúp họ trải nghiệm doanh nghiệp của bạn.

Tuy nhiên, các yếu tố trên là yêu cầu cơ bản để tạo một slogan. Trên thực tế, việc tạo ra một tagline hay và gây ấn tượng với người dùng không hề đơn giản. Nó buộc công ty phải có một thông điệp mạnh mẽ có thể khơi dậy trí tưởng tượng của người dùng để phục vụ các sản phẩm của họ. Những câu slogan hay dưới đây có thể giúp bạn có góc nhìn và truyền cảm hứng để bạn tạo ra những thông điệp thương hiệu đắt giá.
- Internet có lợi và hại gì đối với học sinh và trẻ em?
- Hậu quả của ô nhiễm môi trường đất, nước, không khí đối với con người và sinh vật
- Thực trạng, hậu quả và biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường đất, nước
- 10 Tác hại của rác thải nhựa đối với môi trường và sức khỏe con người
- Việc phá rừng đầu nguồn gây ra những hậu quả gì đối với con người và sinh vật?
Slogan hay trong kinh doanh
Slogan hay về chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam
- Cà phê Trung Nguyên: Khơi nguồn sáng tạo
- Nước mắm Liên Thành: Tinh túy hương vị trăm năm
- FPT: Tiếp nguồn sinh khí
- Hòa Phát: Bừng sáng không gian của bạn
- TH true MILK: Thật sự thiên nhiên
- Nước mắm Chin-su: Ngon hảo hạng
- Gạch Đồng Tâm: Vì cuộc sống tươi đẹp
- VNPT: Cuộc sống đích thực
- Vietlott: Cơ hội để tốt hơn
- VIETTEL: Hãy nói theo cách của bạn
- Vietcombank: Chung niềm tin, vững tương lai
- Bitis: Nâng niu bàn chân Việt
- Bia Đại Việt: Sức mạnh Việt Nam
- Tiki.vn: Niềm vui mua sắm
- Vinaconex: Xây những giá trị, dựng những ước mơ
- Chăn ga gối đệm Hanvico: Ấm áp như lòng mẹ
- Vinaphone: Không ngừng vươn xa
- Taxi Mai Linh: Tất cả vì khách hàng
- Vinamilk: Niềm tin Việt Nam
- Đệm Kim Đan: Chăm sóc sức khỏe của bạn từ giấc ngủ
- Mobifone: Kết nối giá trị – khơi dậy tiềm năng.
- Eurowindow: Cửa chống ồn, tiết kiệm điện
- Vietnam Airline: Sải cánh vươn cao
- Kinh đô: Trao thành ý, bền tâm giao
- Bút bi Thiên Long: Viết nên cuộc sống
- Techcombank: Giữ trọn niềm tin
- Agribank: Mang phồn thịnh đến khách hàng
- VINGROUP: Nơi tinh hoa hội tụ cùng phát triển
Slogan hay về chất lượng sản phẩm
Slogan của gần 200 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Thế giới
Dưới đây là bộ sưu tập gần 200 slogan của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Tôi hy vọng chúng mang lại cho bạn nguồn cảm hứng và cảm hứng để xây dựng thương hiệu cho chính mình. Hãy cùng 5stars.vn tìm hiểu 200 slogan của các thương hiệu nổi tiếng nhé.
STT | Công ty | Sản phẩm | Slogan |
1 | Marketing | Chương trình đào tạo Marketing Manager | Tinh hoa tiếp thị thực hành, |
2 | Australia | Giáo dục | Tạo nên sự khác biệt thật sự, |
3 | HSBC | Ngân hàng | Thế giới các dịch vụ tài chính của bạn, |
4 | Tison | Sơn | Niềm tin của mọi công trình |
5 | SpecHi-Sheenkot | Sơn bóng trông mưa | Ngon, Ngon hơn nữa |
6 | Son môi Lip-Lip | Son môi | Mượt mà hơn gợi cảm hơn |
7 | CAMPUS APO | Son môi | nhẹ nhàng mà quyến rũ. |
8 | ROHTO | Son môi LIP ON LIP | Màu son trong mỏng. Môi ẩm tự nhiên |
9 | Sp chăm sóc da | Sp chăm sóc da | Một câu chuyện thật |
10 | COCACOLA | SPLASH | sánh vàng ngàn tép cam tươi |
11 | SYM | Star | Sản phẩm tuyệt hảo |
12 | Đồng Tâm | Sự lựa chọn tốt nhất, cảm xúc từ thiên nhiên | Sự lựa chọn tốt nhất, cảm xúc từ thiên nhiên |
13 | ANLENE | Sữa | Xương của bạn,tương lai của bạn, |
14 | Yomost! | Sữa | Một cảm giác rất Yomost! |
15 | Dutch Lady | Sữa | Vui cùng bé yêu |
16 | Dutch Lady | Sữa | Ai cũng muốn điều tốt đẹp nhất |
17 | FRISO | Sữa | Cùng bé khôn lớn |
18 | FRISO | Sữa | Cho bé thông minh toàn diện |
19 | DELTA | Sữa | Tinh nhanh hơn |
20 | YOMOST | Sữa | Ai bảo tình yêu là khó nói? Hãy để bong bóng thay bạn nói lời yêu, tại sao không? |
21 | NESTLÉ | Sữa | Mẹ là người hướng dẫn giúp phát triển chiều cao tối ưu |
22 | NUVI | Sữa | Phong độ của ngày mai |
23 | MEAD JOHN SON | Sữa | Nuôi dưỡng những thế hệ tương lai |
24 | NESTLE | Sữa | Cho bé yêu càng lớn càng giỏi |
25 | 3 PLUS | sữa | khỏe hơn và thông minh hơn |
26 | Sữa Anfa-MaMa | Sữa bột | Hãy để suối nguồn yêu thương tuôn chảy đến bé cưng sắp chào đời của bạn |
27 | Sữa Nestle | Sữa bột | Cho giờ ăn thật vui |
28 | Mead-Jonhson | Sữa bột | Thương con bằng Enfa-pro A*là giúp bé thông minh vượt trội |
29 | DUMEX 1 PLUS | Sữa bột | Soi bước thiên tài |
30 | DUMEX | Sữa bột | Cho con sữa – cho con món quà yêu thương. |
31 | ENFA | Sữa bột | Giúp bé thông minh ngay từ đầu |
32 | GAIN ADVANCE | Sữa bột | Trí não phát triển trong thân thể khỏe mạnh |
33 | Sữa Anline Vàng | Sữa bột, sữa tươi | Chinh phục nguồn năng lượng vô tận |
34 | Dutchlady | Sữa bột, sữa tươi | Sẵn sàng một sức sống |
35 | VINAMILK | sữa chua | sức khỏe & vẻ đẹp của bạn |
36 | DUTCH LADY | Sữa Cô gái Hà Lan | Khám phá kỳ diệu của hôm nay |
37 | DUTCH LADY | Sữa Cô gái Hà Lan | Ngày kỳ diệu của mẹ. Ngạc nhiên bất tận. Thú vị tột cùng |
38 | DUTCH LADY | Sữa Cô gái Hà Lan | Bạn có biết? Chất lượng tuyệt hảo nay nằm gọn trong túi tiền |
39 | DUTCH LADY | Sữa Cô gái Hà Lan | Ngày kỳ diệu của mẹ. Cả nhà cùng đến, cả nhà cùng vui |
40 | NUMBER 1 | sữa đậu nành | thêm nguồn tận hưởng |
41 | SOMILK | sữa đậu nành canxi | thức uống cho mọi gia đình |
42 | MEADJOHSON | Sữa Enfapro A+ | A+ cho bé, @ cho mẹ, Mazada cho cả nhà |
43 | BERLAMIN | Sữa hộp | Đây không phải là nước, đây không phải là sữa thường |
44 | BIORE | Sữa rửa mặt | Cho bạn cho tôi,nhân đôi niềm vui sạch mụn! |
45 | LUX | Sữa tắm | Khám phá vẻ đẹp rạng rỡ trong bạn |
46 | ZONE | sữa tắm | mỹ viện trong phòng tắm |
47 | Pigeon | Sữa tắm trẻ em | Giờ tắm đến rồi |
48 | Mead-Jonhson | Sữa trẻ em | Nuôi dưỡng những thế hệ tương lai |
49 | Sữa Somilk | Sữa tươi | Thức uống bổ dưỡng cho gia đình bạn |
50 | DAEWOO | SUMMUS | Tượng trưng cho niềm đam mê |
51 | SHI SEIDO | SUN CARE | vẫn nắng, vẫn trắng |
52 | Perffeti | sungum Happydent | Trắng răng cho nụ cười tươi |
53 | Unilever | Sunsik Đồng | Nuôi tóc chắc khoẻ,giảm gãy rụng ngay từ lần gội đầu tiên |
54 | THANH BÌNH | sx cọ sơn | điều ước nguyện của màu sắc |
55 | SAMSUNG | T20 | Càng nghe càng đắm- Càng ngắm càng yêu |
56 | ERICSSON | T20s | khơi dậy cảm xúc của bạn |
57 | SONY ERICSSION | T230 | khát vọng chiến thắng |
58 | SONY ERICSSION | T630 | tung-hoành-ngang-dọc |
59 | ERICSSON | T65 | Nguồn vui bất tận |
60 | ERICSSON | T68 | Sang trọng hơn, quyến rũ hơn |
61 | PAMPER S BABY DRY | Tã cho trẻ em | Khô ráo thoáng êm, suốt đêm ngon giấc |
62 | HOA LÂM – KYMCO | Tackey SR ACC 125 | Hãy đến chạy thử và cảm nhận sức mạnh động cơ |
63 | KIM HUY HOÀNG | tăng phô | Đồng hành cùng năm tháng |
64 | ĐẸP | Tạp chí | Tạp chí dành cho người yêu cái đẹp |
65 | NAM DƯƠNG | tàu vị yểu | Ngon! Ngon hơn nữa |
66 | ARIANG | Thật là chuyên nghiệp, | |
67 | VIETCOMBANK | thẻ ATM | sự lựa chọn đúng đắn của bạn |
68 | Bia 333 | Thế giới ngày càng thêm ưa chuộng, | |
69 | CATHAY PACIFIC | Thế mới là bay!!, | |
70 | Thép Việt Hàn | Thép xây dựng | Sự lựa chọn cho mọi công trình |
71 | Nintendo | Thiết bị chơi game | Feel everything |
72 | Perffeti | Thiết bị điện MPE | An toàn và hoàn mỹ |
73 | NATIONAL | Thiết bị điện tử | nhà đẹp càng đẹp |
74 | Canon | Thiết bị máy tính: Máy in | Imaging across networks |
75 | Qlica | Thiết bị nhà bếp | Môi trường trong lành nhà bếp xinh xắn |
76 | Cisco System | Thiết bị và công nghệ quản lý mạng | Empowering the Internet generation |
77 | Bia LASER | Thử mới tin, | |
78 | PEDIGREE | Thức ăn cho vật nuôi | Thức ăn tốt nhất cho chó |
79 | NUTIFOOD | Thực phẩm | Có sữa bổ sung dưỡng chất mà người Việt Nam thiếu? |
80 | KIDDI | Thực phẩm bổ dưỡng cho trẻ em | Hay ăn chóng lớn |
81 | NUTIFOOD | Thực phẩm dinh dưỡng | Có thể bạn thấy yên lòng nhưng chúng tôi thấy sốt ruột |
82 | NUTRIFOOD | Thực phẩm dinh dưỡng ENPLUS | Nguồn dinh dưỡng cao năng lượng |
83 | Nutroplex | Thức uống dinh dưỡng | Giúp phát triển tiềm năng của trẻ |
84 | Weightgain | Thức uống dinh dưỡng | Thức uống dinh dưỡng dành cho người gầy |
85 | NUTROPLEX | Thuốc bổ dành cho trẻ em dạng Siro | Thành tích của bé hôm nay, thành tựu đất nước mai sau |
86 | APPETON | Thuốc bổ Siro | Giúp con bạn phát triển trí não |
87 | AMYLU | thuốc cảm | dứt cảm, giảm đau, mau khỏe |
88 | Thuốc cảm Ameflu | Thuốc cảm Ameflu | Dứt cảm giảm đau mau khoẻ |
89 | Thuốc cảm Protalmol | Thuốc cảm Protalmol | Nhanh chóng làm dịu cơn đau |
90 | STEPSILS | Thuốc chữa viêm họng | Biện pháp để trị viêm họng |
91 | NIZORAL CREAM | Thuốc diệt nấm | Diệt nấm tận gốc |
92 | Roche – Beroca | Thuốc giảm đau đầu | Chế ngự stress, làm việc tốt hơn |
93 | Mega | Thuốc giảm mỡ Cellucare | Cho đôi chân thon đẹp |
94 | ATUSSIN | Thuốc ho | Dứt ho – sạch đàm – dễ thở |
95 | Marlboro | Thuốc lá | Marlboro Country |
96 | Rohto | Thuốc nhỏ mắt V-Rohto | Cho đôi mắt khoẻ đẹp |
97 | BISO IVON | Thuốc trị ho | Hết đàm sẽ hết ho thôi |
98 | TOBICOM | Thuốc viên sáng mắt | Đôi mắt sáng |
99 | REMOS | Thuốc xịt muỗi | Xịt lên da,muỗi bay xa |
100 | JVC | Tivi | Tôi muốn cả thế giới cùng phẳng |
101 | TOSIBA | Tivi | Sôi động!!! Hào hứng!!! Như trên sân cỏ |
102 | JVC | Tivi | Cách nhìn thời kỹ thuật số |
103 | LG | Tivi | Phấn khích tột đỉnh |
104 | JVC | Tivi | không gian hiện đại |
105 | SAMSUNG | Tivi PLANO | Phẳng chưa phải là tất cả |
106 | PHILIPS | Tivi Projection TV Philips | Sáng đẹp chưa từng thấy |
107 | Samsung | Tivi samsung T20 | Càng nghe càng đắm càng ngắm càng say |
108 | SONY | Tivi WEGA | Nét đẹp hoàn mỹ |
109 | NATIONAL | Tivi WIDE | Tinh tế và sang trọng |
110 | VINEX | Tổng đài điện tử số | Công việc của người thành công |
111 | NATIONAL | TORNADO | Uy lực của lửa xoáy |
112 | TOYOTA | TOYOTA ANH THÀNH | phục vụ cho thành công của bạn |
113 | TOYOTA | TOYOTA ĐÔNG SÀI GÒN | sang hơn, tiện nghi hơn |
114 | NESTEA | trà chanh | mát lạnh thật đã khát |
115 | HÙNG PHÁT | trà Tam Điệp | giảm cân, tan mỡ- Không cần nhịn ăn nữa |
116 | PNJ SILVER | Trang sức bạc | Valentine’s day… cùng PNJ thì thầm tiếng yêu. |
117 | Ricat | trang trí văn phòng Aficio | Sự khác biệt trong căn phòng bạn |
118 | Dutch Lady | Triple Care | Triple Care la chăm sóc toàn diện cho đứa con yêu của bạn |
119 | IUSZU | TROOPER | Tiện nghi – an toàn – kinh tế |
120 | ĐẠI HỌC RMIT | Trường đại học | Tránh phút sa tay trong ván cờ cuộc sống |
121 | MARTIN COLLEGE | Trường học | Hãy gây dựng sự nghiệp minh đang mơ ước |
122 | HITACHI | Tủ lạnh | Lạnh & tươi mát chính là Hitachi |
123 | LG | Tủ lạnh side by side GR-C217 BTG | Tươi mát đến không ngờ |
124 | HITACHI | TV | Kiểu dáng độc đáo,chức năng vượt trội |
125 | TOSIBA | TV | sáng rực rỡ- siêu gọn nhẹ |
126 | SINGER | TV | người bạn của mọi gia đình |
127 | LG | Tv Wireles X-Wave | Mọi âm thanh đều trong tầm kiểm soát |
128 | APC | UPS | Chiến thắng mọi sự cố về nguồn |
129 | MOTOROLA | V3 | Moto siêu mỏng V3. mỏng hơn bao giờ hết. Sành điệu. Hiện đại. Tất cả hội tụ trong V3. |
130 | Vạn Tường | Vạn Tường | Mang đến sức khoẻ cho gia đình bạn |
131 | Cty TNHH NAM LONG | Vàng bạc | Lửa thử vàng, vàng thật chẳng sợ lửa |
132 | SAMSUNG | VCD-MP3 | thật tiện lợi, thật tuyệt vời |
133 | Viên dinh dưỡng Cetorit | Viên dinh dưỡng Cetorit | Nụ cười của bé, hạnh phúc cả nhà |
134 | ILA | Viện ngôn ngữ quốc tế Việt Nam | Sự chuẩn bị vững chắc cho tương lai |
135 | ILA VIỆT NAM | Viện ngôn ngữ quốc tế Việt Nam | Sự chọn lựa cân bằng giữa chất lượng hàng đầu và học phí hợp lý |
136 | ILA VIỆT NAM | Viện ngôn ngữ quốc tế Việt Nam | nghe chuẩn hơn, nói đúng hơn – Sống động hơn |
137 | ILA VIỆT NAM | Viện ngôn ngữ quốc tế Việt Nam | Chắp cánh cho ước mơ bay cao & bay xa hơn nữa. |
138 | ILA VIỆT NAM | Viện ngôn ngữ quốc tế Việt Nam | Bạn năng động và bản lĩnh? Hãy đến với chúng tôi |
139 | ILA VIỆT NAM | Viện ngôn ngữ quốc tế Việt Nam | Bước đệm vững chắc vào đại học |
140 | PLUSSSZ | Viên sủi | Hãy sống thêm với Plusssz |
141 | PLUSSSZ | Viên sủi | Cho mỗi ngày tràn đầy sức sống |
142 | Pymephaco | Vitamin E400 | Nét xuân còn mãi |
143 | SUZUKI | VITARA 4W | nhẹ nhàng vượt gian nan |
144 | SUZUKI | VIVA | Một mình? Không! Luôn với Viva |
145 | SUZUKI | VIVA | vượt qua khoảng cách với phong cách riêng của mình |
146 | S PHONE | VK 100C | Một kiệt tác mới trong thế giới điện thoại di động |
147 | Caosumina | Vỏ ruột xe | Bạn đường tin cậy |
148 | ARCALION 200 | Vượt lên căng thẳng và mệt mỏi | |
149 | SUZUKI | WAGON R+ | cao hơn-rộng hơn- tiện lợi hơn |
150 | Cafe sáng tạo | Website về sáng tạo | Đam mê sáng tạo – Chắc chắn thành công! |
151 | Honda | Xe gắn máy | Independent thinking |
152 | Suzuki | Xe hơi Vitara | Lái chặng đường đầy thử thách cùng vitara |
153 | Daewoo | Xe Macous | Mạnh mẽ và êm ái |
154 | SUZUKI | Xe máy | SUZUKI là sành điệu |
155 | SUZUKI | Xe máy | SUZUKI chở gì cũng khỏe |
156 | SUZUKI | Xe máy | Luôn luôn là thời trang |
157 | HONDA | Xe máy | Không ngừng mơ ước |
158 | SUZUKI | Xe máy | Đến đúng nơi, mua đúng chỗ. |
159 | SYM | Xe máy Atila | Atila cuộc sống của tôi |
160 | YAMAHA | Xe máy JUPITER | Nguồn cảm hứng sưu tập |
161 | YAMAHA | Xe máy MIO | Kiss! Amore automtic. |
162 | YAMAHA | Xe máy Sirius | Sang trọng hơn, thoải mái hơn |
163 | PIAGGIO | Xe máy X9125 | Niềm đam mê vô tận |
164 | FORD | Xe ô tô | Xứng đáng để bạn ngắm nhìn lần nữa, |
165 | Toyota | Xe ô tô | The car in front is a Toyota |
166 | Ford | Xe ô tô | Better ideas . Driven by you |
167 | Mercedes | Xe ô tô | Follow whoever you are. |
168 | FIAT | Xe ô tô | Thân thiết cùng gia đình |
169 | FORD | Xe ô tô | Hãy chạy đua với thời gian |
170 | TOYOTA | Xe ô tô | Với chúng tôi bạn có thể an tâm và tin tưởng . |
171 | TOYOTA | Xe ô tô Camry V6 | Mãnh lực tiên phong |
172 | FORD | Xe ô tô LASER | Hãy tạo động lực cho chính bạn |
173 | TOYOTA | Xe ô tô VIOS HI | Sang trọng và khác biệt hơn |
174 | LÊ QUANG LỘC | xí nghiệp in | hãy tiết kiệm chi phí với giải pháp mới |
175 | Saigon Vewong | Xí nghiệp Liên doanh SG Vewong | Chất lượng hàng đầu, khách hàng trên hết, cải tiến liên tục. |
Slogan/ Khẩu hiệu hay về chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp nước ngoài
Nếu logo là hình ảnh đại diện cho thương hiệu thì slogan chính là thứ mà sản phẩm thực sự mang lại giá trị cho cuộc sống. Tóm lại, mọi thương hiệu đều cần một khẩu hiệu, là một cụm từ hoặc tập hợp các từ truyền tải được bản chất của thương hiệu và được thiết kế để gắn bó trong tâm trí người tiêu dùng.
Khẩu hiệu của các thương hiệu nổi tiếng thường rất ngắn gọn, hấp dẫn và dễ nhớ. Nó giống như điệp khúc của một bài hát cứ lởn vởn trong đầu bạn. Nó phải có nhịp điệu, âm thanh và có thể nhận ra ngay lập tức
STT | Slogan | Tạm dịch | Thuộc |
1 | Be all you can be | Hãy là tất cả những gì bạn muốn | Tập đoàn US Army |
2 | Connecting people | Kết nối mọi người | Nokia |
3 | Don’t leave home without it | Đừng ra khỏi nhà mà không mang theo nó | American Express |
4 | Frosted Flakes…they’re grrrrreat! | Frosted Flakes… ngon tuyệt! | Tập đoàn Kellogg |
5 | Generation Next | Thế hệ tiếp nối | Pepsi |
6 | Good to the last drop | Thơm ngon đến giọt cuối cùng | Hãng cà phê nổi tiếng của Mỹ MaxWell House |
7 | Got Milk? | Bạn đã uống sữa chưa? | Tập đoàn American Dairy Association |
8 | Have a break… Have a Kit Kat | Nghỉ giải lao, có Kitkat | Kit Kat |
9 | Impossible is nothing | Không gì là không thể | Thương hiệu thời trang Adidas |
10 | It takes a licking and keeps on ticking | Chỉ cần một lần lên dây cót là chạy mãi | Hãng đồng hồ Timex |
11 | It’s everywhere you want to be | Bất cứ nơi nào bạn đến | Tập đoàn Visa International |
12 | Just do it | Cứ làm đi | Thương hiệu thể thao Nike |
13 | Power, beauty and soul | Sức mạnh, vẻ đẹp và linh hồn | Hãng xe ô tô Aston Martin |
14 | Raising the bar | Cao và cao hơn nữa | Tập đoàn Cingular Wireless |
15 | Real beauty | Vẻ đẹp thực sự | Dove |
16 | Revs your Heart | Khơi dậy đam mê | Yamaha |
17 | Solutions for a smart planet | Giải pháp cho một hành tinh thông minh | Công ty máy tính IBM |
18 | The best or nothing | Tốt nhất hoặc k có gì | Thương hiệu oto Mercedes-Benz |
19 | The happiest place on earth | Nơi hạnh phúc nhất trên trái đất | Tập đoàn giải trí Disneyland |
20 | The ultimate driving machine | Cỗ máy tối thượng | BMW |
21 | Think different | Hãy suy nghĩ khác biệt | Tập đoàn công nghệ Apple |
22 | We try harder | Chúng tôi luôn cố gắng | Tập đoàn Avis Budget |
23 | When EF Hutton talks, people listen | Khi EF Hutton nói, mọi người đều lắng nghe | Hãng môi giới chứng khoán Ef Hutton |
24 | When you care enough to send the very best | Khi sự quan tâm của bạn đủ để gửi đi những điều tốt đẹp nhất | Tập đoàn Hallmark |
25 | When you care enough to send the very best | Khi bạn thật sự quan tâm để gửi đi những gì tuyệt vời nhất | Công ty thiết kế thiệp Hallmark |
26 | Where the best becomes better | Nơi những người giỏi nhất vẫn có thể giỏi hơn | Trung tâm anh ngữ Apollo |
27 | You can do it. We can help | Bạn có thể làm điều đó, và chúng tôi có thể giúp | Tập đoàn đa quốc gia The Home Depot |
28 | You’re in good hands | Bạn đang chọn đúng người phục vụ | Công ty bảo hiểm Allstate |
29 | You’re in good hands with Allstate | Bạn đang nắm giữ lợi thế với Allstate | Tập đoàn bảo hiểm Allstate |
30 | Your vision, our future | tầm nhìn của bạn, tương lai của chúng ta | Tập đoàn Olympus |
- Nike: Just do it
Khẩu hiệu của Nike dựa trên ý tưởng rằng bất kỳ ai cũng có thể đạt được kích thước. Bất kể bạn là ai và bạn đến từ đâu, chỉ cần nghe thấy “cứ làm đi” là cảm hứng. Khẩu hiệu này của Nike đã thành công rực rỡ về mặt thương hiệu
- L’Oreal: Vì bạn đáng giá (Vì bạn xứng đáng)
Một khẩu hiệu hay về chất lượng sản phẩm mà L’Oreal đã sử dụng từ những năm 1970. Mặc dù nó đã được điều chỉnh trong những năm gần đây với nỗ lực của thương hiệu để trở nên toàn diện hơn – hãy thay đổi chúng, tôi xứng đáng với điều đó – nó vẫn là một trong những cụm từ phổ biến nhất trong ngành công nghiệp làm đẹp
Khẩu hiệu của Nike được xây dựng dựa trên quan điểm rằng bất kỳ ai cũng có thể đạt được sự vĩ đại. Bất kể bạn là ai và bạn đến từ đâu, chỉ cần nghe thấy “cứ làm đi” là bạn đã có cảm hứng. Khẩu hiệu này của Nike đã mang lại thành công lớn về mặt thương hiệu
- KFC: Hương vị thơm ngon trên từng ngón tay
Khẩu hiệu này hay đến nỗi nó đã được sử dụng vào những năm 1950. Nó chỉ cho thấy rằng khi một khẩu hiệu thực sự tốt, các xu hướng không thể làm bất cứ điều gì chống lại nó. Triết lý đằng sau các khẩu hiệu không thay đổi. Chỉ cần làm cho nó đơn giản và hấp dẫn hơn.
Khẩu hiệu này mô tả cảm nhận của mọi người về đồ ăn KFC. Bản thân khẩu hiệu khiến bạn liên tưởng đến những món ăn ngon và đó chính xác là điều mà những người sáng tạo đang phấn đấu.
Khẩu hiệu đơn giản khiến khách hàng cảm thấy như ở nhà. Nó chỉ đơn giản là phục vụ những bữa ăn thoải mái mà bạn muốn tiếp tục ăn mỗi ngày.
- Coca-Cola: Hạnh phúc rộng mở – Open Happiness
Coca-Cola may mắn có được một số tài năng sáng tạo lớn nhất trong các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị của họ và “Hạnh phúc rộng mở” (2009) là khẩu hiệu hay nhất mà công ty đã sản xuất.
Khi định nghĩa hạnh phúc, Coca-Cola tin rằng việc tìm kiếm hạnh phúc thực sự không thực sự là tìm kiếm mà là sự lựa chọn. Tiếp thị cho Công ty Coca-Cola dựa trên chủ đề Hạnh phúc rộng mở cũng đang xuất hiện ở Mỹ dưới dạng quảng cáo trên báo, quảng cáo trên TV, quảng cáo ngoài trời và quảng cáo trong cửa hàng.
- McDonald’s: “Vị ngon trên từng ngón tay” – “I’m Lovin’ It”
Năm 2003, Justin Timberlake đã giúp khởi động một chiến dịch tiếp thị mới của McDonald’s gắn với khẩu hiệu “I’m Lovin ‘It”. Khẩu hiệu này là khẩu hiệu lâu đời nhất của McDonald’s trong lịch sử và vẫn còn mạnh mẽ cho đến ngày nay là một ví dụ tuyệt vời về khẩu hiệu tốt về chất lượng sản phẩm gây được tiếng vang với đối tượng mục tiêu của thương hiệu. .
Khẩu hiệu tốt cho chất lượng sản phẩm
Những câu Slogan hay về kinh doanh ấn tượng nhất
-
Nâng niu bàn chân Việt – Bitis là một trong những Slogan ấn tượng nhất

Khả năng nói rằng đây là một câu slogan kinh điển của Bitis đã làm lay động trái tim của nhiều thế hệ. Để hỏi có bao nhiêu người phát hiện ra câu trích dẫn này từ thương hiệu nào, thì với bạn là 9 trên 10 người nhận ra nó. Bitis đã tạo ra một khẩu hiệu hoàn hảo có ý nghĩa và ý nghĩa quan trọng. Khi nhắc đến Bitis, người ta sẽ nhớ đến câu slogan của anh. Một thương hiệu Việt rất tích cực trong kế hoạch marketing, giúp họ định vị thương hiệu trong lòng người dùng.
-
Khơi nguồn sáng tạo – Trung Nguyên
Đây cũng là thương hiệu Việt có slogan hay trên thị trường. Sự đúng đắn của Trung Nguyên khi chuyển từ câu “Khơi nguồn sáng tạo mới” thành “Khơi nguồn sáng tạo” như bây giờ. Triết lý của Trung Nguyên được thể hiện rõ trong câu nói này, nó ngắn gọn, dễ hiểu và dễ thấm vào lòng người xem mỗi khi đọc. Hơn hết, điều này đã khiến khẩu hiệu của Trung Nguyên làm lay động người dùng trên thị trường trong nhiều năm qua.
-
Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu – Prudential

Một công ty đã gia nhập thị trường đất đai của chúng tôi vào năm 1995 của thế kỷ trước. Rất có thể đây là một câu khẩu hiệu gây nhiều suy nghĩ cho người tiêu dùng. Độ phổ biến của bộ sologan này đã được các bạn trẻ sửa lại. Các cụm từ này đã trở thành một hình thức PR miễn phí cho công ty. Và khẩu hiệu “Luôn Lắng nghe, Luôn Hiểu” đã trở nên cực kỳ phổ biến và khi nói đến nó, khẩu hiệu của Prudential sẽ cam kết xuất hiện trong những khẩu hiệu hay nhất.
-
Vị ngon trên từng ngón tay (It’s finger lickin’s good) – KFC
Slogan hay về bán hàng – (Nguồm: KFC)
KFC là một trường hợp điển hình khi đề cập đến khẩu hiệu “hương vị trên từng ngón tay”. Người ta nhắc ngay đến thương hiệu thức ăn nhanh KFC. Sau gần 50 năm phục vụ, năm 2011 KFC đã sử dụng khẩu hiệu mới “So Good”. Mặc dù slogan mới có điểm tốt nhất là ngắn hơn slogan cũ nhưng slogan cũ nhìn chung sẽ ấn tượng hơn và được lòng người tiêu dùng. Vì vậy, mọi người vẫn ấn tượng với câu nói đã đi vào tâm trí của nhiều thế hệ, ngay cả khi nó không phải là khẩu hiệu của công ty nhưng khi nói đến KFC.
-
Hãy khác biệt (Think Different) – Apple

Steven Job không giới hạn trí thông minh của mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Khi Steven Job trở lại Apple, công ty đã khởi động một chiến dịch cực kỳ thành công với khẩu hiệu đơn giản: “Think Different. Trong khi những hãng khác có khẩu hiệu rất phổ biến như Intel (Intel Inside), thì “Hãy khác biệt” của Apple thậm chí còn tác động nhiều hơn đến quan điểm của người tiêu dùng và hiện là hình mẫu cho các công ty muốn có sản phẩm hoàn hảo và các chiến dịch tiếp thị.
-
Tiếp nguồn sinh khí (Energizing life) – FPT
Để góp phần tạo nên những slogan hay nhất này, FPT là công ty phần mềm và công nghệ được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay. “Tiếp thêm sinh lực” có nghĩa là sản phẩm và người dùng của FPT có thể được FPT kích thích, sản xuất và cùng nhau đặt nền móng cho một tương lai tốt đẹp nhất. Với hình ảnh cá nhân tương đồng với khẩu hiệu thương hiệu FPT mới, việc tiếp thị hệ thống nhận diện thương hiệu mới của FPT tương đối tốt tại một số sự kiện và giúp định hình FPT với khách hàng và cộng đồng. .
Cứ làm đi (Just do it) – Nike
Về độ nhận biết thương hiệu, không gì có thể so sánh được với tên tuổi lớn Nike ở mặt trước của slogan. Khẩu hiệu của Nike đã đi vào kinh điển khi nó là một trong những câu nói nổi tiếng nhất. Chỉ cần làm điều đó và Nike sẽ được nhắc đến. Bản thân Nike là một công ty bán quần áo thể thao và quần áo thể thao và giúp chúng ta được kích thích thể chất. Do đó, khẩu hiệu này được các chuyên gia coi là “động lực”, khiến họ dám làm việc năng động hơn, với ý định của Nike rằng các sản phẩm của Nike sẽ giúp ích cho người dùng. Đưa họ lên một tầm cao mới và làm những điều mới với Nike.

Nơi hạnh phúc nhất trên trái đất (The happiest place on earth) – Disneyland
Disneyland là một công viên giải trí hàng đầu nổi tiếng trên toàn thế giới. Với sự “hỗ trợ” của Walt Disney, các vật dụng của công viên đều gắn liền với những nhân vật rất gần gũi như chuột Mickey, vịt Donald. , Những nàng công chúa của Disney … Với bản chất là một công viên dành cho lứa tuổi thấp hơn, chiến lược truyền thông của Disneyland là tạo ra một câu khẩu hiệu dễ nhớ và phù hợp với mọi lứa tuổi trẻ. Những câu slogan hay về kinh doanh phải kể đến Disneyland, “Nơi hạnh phúc nhất trên trái đất” khiến người dùng liên tưởng và hình dung ra công viên thú vị nhất thế giới mỗi khi đọc chúng.
(Nguồn: Mental Floss)
Liên kết chặt chẽ toàn bộ mọi người (Connecting people) – Nokia
Nokia có thể đã qua thời đỉnh cao nhưng nhắc đến Nokia, người ta không quên hình ảnh hai bàn tay đan vào nhau. Vào thời kỳ sơ khai, khẩu hiệu “Connecting People” dường như vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng. Khẩu hiệu ngắn gọn nhưng thông minh này thể hiện mục tiêu của tổ chức là kết nối tất cả mọi người, xóa bỏ rào cản và giữ khoảng cách với nhau. Có thể nói Nokia đã đi rất lâu để đạt được sứ mệnh của mình thông qua khẩu hiệu này, bằng cách luôn tạo ra những sản phẩm mới với nhiều tính năng và ứng dụng mới với giá cả hợp lý phù hợp với mọi người. Lớp người dùng. Nhờ đó, thương hiệu Nokia đã trở thành biểu tượng quen thuộc đối với mọi người.

Thực sự thiên nhiên – TH True Milk
Một trong những điểm nhấn cho thương hiệu TH True Milk chính là khẩu hiệu với dòng chữ “Thực sự tự nhiên”. Với thông điệp này, Công ty Sữa TH muốn làm nổi bật sản phẩm sữa của họ từ đồng cỏ xanh và công nghệ mới nhất tại trang trại TH. Với hàng loạt vụ bê bối về sữa bẩn của các thương hiệu sữa trên thị trường, TH đã tung ra khẩu hiệu gây nhiều tranh cãi. Một là TH được tạo ra để quảng cáo sữa của mình là “nguyên chất” và khẳng định chất lượng, hoặc đây là một chiêu thức truyền thông marketing để giới thiệu đến các đối thủ khác. Dù hiểu theo nghĩa nào thì việc đọc khẩu hiệu của TH True Milk cũng khiến người tiêu dùng cảm thấy rất dễ hiểu. Đây là một trong những khẩu hiệu hay để bán.

Công thức cho một khẩu hiệu tuyệt vời
- Đặt mình là khách hàng
- Giải thích cam kết của sản phẩm
- Sử dụng đúng nguồn lực
- Ngắn gọn và súc tích
- Làm nổi bật chất lượng sản phẩm
- Gợi ra phản ứng cảm xúc
- Không có ý nghĩa tiêu cực
Vì vậy để có một câu slogan hay về chất lượng sản phẩm không phải là điều dễ dàng. Điều này đòi hỏi sự sáng tạo, hiểu biết về insight khách hàng, hiểu biết về sản phẩm của chính mình và tạo ra sự kết nối, tin tưởng giữa khách hàng và thương hiệu.
Slogan là gì?
Slogan (khẩu hiệu) là thông điệp đầu tiên bạn gửi đến khách hàng với logo của công ty.

Thật khó để đưa ra một khẩu hiệu hấp dẫn và truyền tải toàn bộ thông điệp của công ty và nó cần tập trung. Có những câu khẩu hiệu sống mãi với thời gian rất nhiều câu cụt khi giới thiệu.
Khẩu hiệu đủ tốt để tăng nhận thức về thương hiệu, khơi dậy trí tưởng tượng về sản phẩm và khuyến khích khách hàng mua.
Kết luận
Slogan là khẩu hiệu bán lẻ giúp thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Khách hàng có nhớ đến thương hiệu của bạn và ấn tượng với bạn hay không cũng không ít nhờ vào những câu slogan dễ nhớ và ấn tượng. Những câu slogan kinh doanh hay, slogan công ty hay trên đây sẽ giúp bạn tạo “nguồn cảm hứng” cho doanh nghiệp của mình để tạo ra những câu nói đầy sức mạnh và ẩn chứa trong đó trí tưởng tượng của khách hàng.
Nguồn tổng hợp từ Google
[*2]